13 กรกฎาคม 2553

อิฐมวลเบา Q-Con


ปัจจุบันอิฐมวลเบาของ CPAC ไม่ได้ทำการผลิตแล้ว เนื่องจากเอส ซี จีได้เข้าซื้อบริษัทฯที่ผลิตอิฐมวลเบา Q-Con ทางร้านอุดรสยามโลหะกิจจึงไม่มีอิฐมวลเบา CPAC จำหน่าย แต่มีอิฐมวลเบา Q-Con จำหน่าย

คุณสมบัติของอิฐมวลเบา Q-Con มีดังนี้
1. ประหยัดพลังงาน - กันความร้อนได้ดีกว่าอิฐมอญถึง 4-8 เท่า จึงช่วยลดการถ่ายเทความร้อนจากภายนอก สู่ภายในอาคารได้เป็นอย่างดี ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากขนาดเครื่องปรับอากาศที่เล็กลง และลดค่าไฟฟ้าได้ถึง 30%
2. น้ำหนักเบา - น้ำหนักเบากว่าอิฐมอญ 2-3 เท่า และเบากว่าคอนกรีต 4-5 เท่า ส่งผลให้ประหยัดค่าก่อสร้างโครงสร้างอาคาร และเสาเข็มลงได้อย่างมาก แต่อาคารยังคงมีความแข็งแรงเท่าเดิม
3. มิติเที่ยงตรง - ขนาดมิติเที่ยงตรง แน่นอน ได้ชิ้นงานที่เรียบ สวยงาม มีหลายขนาดให้เลือก ประหยัดวัสดุ และ แรงงานในการก่อ ฉาบ
4.ใช้งานง่าย - ใช้งานได้ง่ายโดยไม่ต้องอาศัยความชำนาญ สามารถตัด แต่ง เลื่อย ไส เจาะ ฝังท่อระบบได้โดยใช้เครื่องมือเฉพาะที่ใช้งานง่าย และหาซื้อได้ทั่วไป
5.ก่อสร้างได้เร็ว - มีขนาดใหญ่กว่า แต่น้ำหนักเบา ขนย้ายได้สะดวก ทำงานได้เร็วกว่าอิฐมอญ 2-3 เท่า เร่งรัดงานให้เสร็จทันเวลาได้อย่างเป็นระบบ
6.กันเสียงและดูดซับเสียงได้ดี - ด้วยคุณสมบัติของการเป็นฉนวนทำให้กันเสียงได้ดีกว่าอิฐมอญ สามารถช่วยลดทอนความดังของเสียงจากภายนอกอาคาร และภายในระหว่างห้องได้เป็นอย่างดี
7.กันไฟนานกว่า 4 ชั่วโมง - ด้วยคุณสมบัติที่เป็นฉนวนทำให้ทนทานต่อเพลิงไหม้ที่อุณหภูมิสูงได้เป็นอย่างดี สามารถกันไฟได้นานกว่าผนังอิฐมอญ 2-4 เท่า ช่วยลดความเสียหายต่อชีวิต และทรัพย์สินของผู้อยู่อาศัย
8.ไม่มีสารพิษ - สามารถหยิบจับ หรือสัมผัสได้ เมื่อถูกเผาไฟ จะไม่เกิดควัน หรือสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
9.อายุการใช้งานยาวนาน - ไม่สึกกร่อน และสามารถทนต่อสภาพอากาศได้ทุกสภาวะ ทุกภูมิประเทศทั่วโลก
อุดรสยามโลหะกิจ โฮมมาร์ท โทร 0-4224-7748, 0-4232-3887, 0-4232-2842

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น