18 กรกฎาคม 2552

อิฐมวลเบา ซีแพค


อิฐมวลเบาซีแพค...จุดเริ่มต้น สู่ชีวิตที่ดีกว่า มิติใหม่ในการก่อผนัง ที่ไม่เพียงทำให้บ้านของคุณแข็งแรง ทนทาน แต่ยังตอบรับความต้องการ และเติมเต็มความสุขให้กับคุณและคนที่คุณรัก ด้วยเทคโนโลยีการผลิตล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญการผลิตอิฐมวลเบาที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งได้ถ่ายทอดประสบการณ์ที่มีกว่า 20 ปี คุณจึงมั่นใจได้ว่า อิฐมวลเบาซีแพค ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพระดับสากล
อิฐมวลเบาเป็นวัสดุก่อผนังที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตชั้นสูงที่เรียกว่า การผ่านกระบวนการอบไอน้ำ หรือ Autoclaved System จึงทำให้มีคุณสมบัติมากมายที่เหมาะสมกับการใช้งานในภูมิอากาศเขตร้อนชื้นของประเทศไทย
1.เรื่องการประหยัดพลังงาน ซึ่งสามารถกันความร้อนได้ดีกว่าอิฐมอญ (อิฐแดง) ถึง 4 เท่าจึงช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า และค่าใช้จ่ายที่เกิดจากเครื่องปรับอากาศ
2. อิฐมวลเบามีขนาดก้อนที่ใหญ่กว่าอิฐมอญและอิฐบล็อก จึงช่วยให้การก่อสร้างสะดวก และรวดเร็วขึ้นกว่า 2-3 เท่า
อิฐมวลเบา ซีแพค (CPAC) มีขนาดกว้าง 20 ซม. ยาว 60 ซม.
การใช้งาน 8.33 ก้อน/ตรม.
สนใจติดต่ออุดรสยามโลหะกิจ โฮมมาร์ทบิวเดอร์ โทร 0-4224-7748, 0-4232-3887, 0-4232-2842

2 ความคิดเห็น:

  1. มีบางคนบอกว่าอิฐมวลเบา เปราะไม่ทนทาน จริงมั๊ยคะ
    อิฐเล็กๆ แดงๆ จะดีกว่าทนทานกว่าใช่หรือเปล่า

    ตอบลบ
  2. ที่ร้านมีสินค้าที่แตกหลายอย่าง เช่น อิฐมวลเบา กระเบื้องปูพื้น กระเบื้องลอนคู่ ซึ่งก็เป็นผลมาจากการขนส่ง และการวางไม่ถูกต้อง ถ้าจะบอกว่าวัสดุก่อสร้างเหล่านี้ เปราะไม่ทนทานก็ไม่สามารถพูดได้ทีเดียว เพราะอย่างกระเบื้องปูพื้นเมื่อเราเหยียบตอนที่สร้างเสร็จก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้ายังไม่ได้นำไปปูแล้วเหยียบแล้วก็อาจมีการแตกได้

    สำหรับอิฐมวลเบา ผมว่าก็ไม่ได้ต่างอะไรกับอิฐแดงนะครับเมื่อสร้างเสร็จครับ เพราะว่าอิฐพวกนี้ก็ถูกฉาบด้วยปูนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของผนังเสริมขึ้นไปอีก

    ตอบลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น