16 กรกฎาคม 2552

ขอบคุณครับ

ผมอยากกล่าวคำขอบคุณทุกๆท่านที่มาเยี่ยมชมบล็อกอุดรสยาม (Udornsiam) และหลายๆท่านที่สนใจจะเป็นลูกค้าของเรา ซึ่งได้โทรมาจากตราด กรุงเทพ อุบลราชธานี เชียงใหม่ และจังหวัดอื่นๆ แม้ว่าบางท่านจะมิได้อุดหนุนสินค้ากับเราก็ตามด้วยข้อจำกัดทางด้านการขนส่งจากปริมาณการสั่งที่ไม่คุ้มค่าสำหรับทางร้านอุดรสยาม และตัวลูกค้า อย่างไรก็ตามผมต้องยอมรับว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมที่จะได้พูดคุย แบ่งปันความรู้เกื่ยวกับสินค้าวัสดุก่อสร้าง

ตอนนี้เว็ปบล็อกที่ผมทำอาจจะมีอายุเพียง 2 เดือนและบทความเพียง 30 กว่าบทความ แต่ก็นับว่าประสบความสำเร็จในความคิดของผมเมื่อผู้เยื่ยมชมประมาณ 40 - 60 ท่านต่อวัน

ขอบคุณครับ
ณนัทธ์ ผู้จัดทำบล็อกอุดรสยาม

อุดรสยามโลหะกิจ โฮมมาร์ทบิวเดอร์ โทร 0-4224-7748, 0-4232-3887, 0-4232-2842

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น